Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Hành khách đã được cho phép mang bật lửa lên máy bay

Từng bị cấm không được phép mang bật lửa lên máy bay, nhưng giờ đây khách hàng có thể mang bật lửa bên mình khi đi máy bay. Nhưng không phải bật lửa nào cũng được phép mang theo.



Vậy bật lửa nào mới được phép đem theo khi đi máy bay đây cũng là thắc mắc của hầu hết các hành khách khi đi máy bay, đặt biệt là những cánh mày râu quen với việc hút thuốc. Và rất nhiều trường hợp vi phạm nguyên tắc khi sử dụng bật lửa không đúng quy định khi đi qua cổng an ninh và đã bị thu hồi, và làm một vài thủ tục khiến cho một số hành khách đi máy bay cảm thấy khó chịu và không thoải mái khi đi máy bay.




Hiện nay thì có một số hãng hàng không đã cho phép khách hàng mang bật lửa lên máy bay, những chỉ là bật lửa sử dụng duy nhất một lần hoặc là que diêm.Còn những bật lửa khác hoàn toàn không được sử dụng, khi mang theo thì ngay lập tức sẽ bị nhân viên an ninh kiểm tra và thu hồi mặc dù bật lửa của bạn có đáng giá bao nhiêu.

Nếu bạn đang sử dụng bât lửa không nằm trên quy định trên mà muốn đi máy bay thì bạn nên để ngay ở nhà, nếu không muốn bị nhân viên an ninh thu hồi và làm thủ tục rắc rối. Tuy nhiên cũng không phải hãng hàng không nào cũng cho phép việc đem một vài bật lửa trong quy định lên máy bay, nên trước khi đi bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin của hãng máy bay đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét