Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Quảng cáo thương hiệu thông qua bật lửa điện tử nhựa

Ngày nay bật lửa không còn xa lạ đối với con người, nhất là những nhà nội trợ hay cánh mày rầu. Nắm bắt được sự thông dụng đó, các doanh nghiệm quảng bá sản phẩm của mình thông qua chiêu thức này. Nhưng, bật lửa nhựa nên là sự lựa chọn hàng đầu, vì những lí do sau.



Bật lửa khá quen thuộc với mọi người


Chính vì bật lửa khá quen thuộc nên mật độ sử dụng bật lửa chính vì thế cũng tăng lên. Nhưng ngày nay, hầu hết những doanh nghiệp quảng bá sản phẩm của mình trên phương tiện truyền thông hoặc chiến dịch marketing thì khá tốn kém và thông dụng. Thay vào đó, một vài doanh nghiệp sử dụng thêm chiêu thức quảng bá sản phẩm của mình trên những bật lửa nhựa làm quà tặng khá thông minh, mức độ quảng cáo và tiếp nhận sẽ lớn hơn rất nhiều.

Thường thì bạn sẽ nhớ đến những gì bạn sẽ được nghe nhiều, được nhìn thường xuyên và sẽ hiểu nó hơn. Cúng giống như khi bạn tiếp thu một kiến thức và nhớ lâu hơn bằng cách lặp đi lặp lại nhiều lần và bắt gặp nó nhiều lần. Chính vì vậy, chiến dịch quảng bá sản phẩm mang đến cho khách hàng cũng thế.

Nhiên liệu là pin thay vì khí gas



Với kiểu dáng bật lửa quen thuộc từ xưa tới nay nhưng bật lựa điện tử nhựa cải tiển chức năng hoàn toàn so với những bật lửa thông thường. Tính năng được cải tiến bật lựa điện tử nhựa sử dụng điện để đánh lửa và pin là nhiên liệu để duy trùy nguồn điện. Với sự kết hợp tinh tể giữa bật lửa thông thường từ xưa tới nay và chức năng thông minh là món quà tặng quảng bá vô cùng hữu ích.

Tiện lợi, tiết kiệm và dễ sử dụng

Với sự cải tiến sử dụng pin thay vì khí gas. Đều này giúp tiết kiệm chi phí cũng như an toàn cho người sử dụng. Với bật lửa điện tử chúng ta có thể duy trì nguồn điện bằng cách cấm sạc pin như những chiếc điện thoại và sử dụng một cách hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét