Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Bật lửa - một sản phẩm của quà tặng quảng cáo

Bấy lâu nay mọi người cứ nghĩ khi nhắc tới quà tặng trong các hội chợ, sự kiện thường thì người ta cứ nghĩ tới móc khóa, bút bi,... nhưng không phải ai cũng biết rằng, bật lửa cũng có thể xuất hiện trong các sự kiện quảng cáo hay làm quà tặng.


Ngày nay, những món quà tặng cho người tiêu dùng kèm mục đích quảng bá nhãn hiệu giờ đây không còn là “chiêu thức” mới nữa. Nhiều doanh nghiệp đã và đang đổ xô vào các chương trình ưu đãi trong những hội chợ, sự kiện mang phổ biến quà tặng khác nhau. Nào là bút bi, nào là móc khóa,... được sử dụng tương đối phổ biến và với sự lặp đi lặp lại. Nhưng, nếu một siêu thị nào muốn tạo sự khác biệt thì bật lửa đẹp sẽ là món quà tặng độc đáo.

Hầu hết mọi người sẽ có suy nghĩ rằng, việc tặng bật lửa trong các sự kiện hay hội chợ sẽ không được yêu thích vì không phải bất cứ đối tượng nào cũng đều cũng có nhu cầu tiêu dùng. Nhưng, chưa bàn đến công dụng của bật lửa trong đời sống mà chỉ xét về tâm lý con người.

Ai trong số chúng ta cũng đều yêu mẫu mã đẹp. Khi đi ăn hay mua sắm một món đồ nào đó, người ta thường lựa chọn các món được trang trí phong cách hoặc được ngoại hình tinh xảo, đẹp mắt. Thậm chí, ngày nay, tới cả những món đồ không được sự chú trọng của mọi người như quẹt gas cũng được ngoại hình đẹp dùng đa dạng hình dáng khác nhau. Chính vì vậy, mẫu mã đẹp mắt là điểm thu hút ánh nhìn của con người trước tiên.

Xét về vấn đề tâm lý, đa số mọi người đều thích xài hàng “free” (miễn phí). Họ không cần biết biết món đồ được tặng có hợp với mình không, mình có thích không hoặc giúp ích gì cho mình hay không, miễn “free” là con người đều thích dù mang khi đem về thậm chí cũng chẳng bao giờ sử dụng.


Đánh vào hai tâm lý đó, bật lửa quà tặng đã được các nhà sản xuất tạo ra một cách cẩn thận. Mặc dù mẫu mã, bật lửa quà tặng không có điểm gì khác biệt so với những bật lửa thông thường nhưng, kết hợp độc đáo nhiều màu sắc, nhãn hàng và logo để tạo ra một bật lửa đẹp bắt và hoàn toàn ấn tượng. Ví dụ, một bật lửa màu vàng kết hợp đỏ với nhãn hàng sáng tạo đẹp, và logo ấn tượng đem đến một sản phẩm có tính thu hút cao. Nguyên nhân là do lúc nhìn vào màu vàng, mắt con người sẽ cảm nhận được sự dịu nhẹ hơn là màu đỏ có vẻ chói mắt. Do đó, yêu cầu về thiết kế cũng sự sự kết hợp phù hợp của màu sắc cũng là yếu tố quan trọng để bạn có một sản phẩm bật lửa đẹp mắt.

Về công dụng, bật lửa quà tặng đơn nhiên phải khác bật lửa thông thường vì nó là sản phẩm quà tặng. Thay vì bắt buộc có nhiên liệu là khí đốt, sản phẩm này thường tạo ra lửa bằng điện dùng nguồn phân phối chủ yếu là pin. Một sự cải tiến mới mẻ, người được tặng sẽ dễ dàng đánh lửa và có thể sạc pin như một chiếc điện thoại ở bất cứ thời điểm nào và bất cứ nơi đâu, không còn quá phụ thuộc vào nguồn chế tạo nhiên liệu nữa.

Với mẫu mã đẹp và sự cải tiến của bật lửa thì bật lửa ngày nay có thể nằm trong danh sách sản phẩm quà tặng. Ngoài ra, các doanh nghiệp còn có thể sử dụng chúng như là một dạng bật lửa quảng cáo thương hiệu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét