Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Địa điểm in bật lửa điện tử làm quà tặng giá tốt, chất lượng cao

Với sự tiện dụng, bật lửa điện tử xứng đáng trở thành vật dụng không thể thiếu trong các hộ gia đình cũng như trong túi của các cánh mày râu hiện nay.

Bật lửa điện tử là một loại bật lửa dùng pin và hệ thống đánh lửa để tạo ra các tia lửa điện và làm cháy vật đốt. Khi hết pin, người dùng chỉ cần sạc (tương tự như sạc các thiết bị khác) là đã có thể sử dụng.

Ưu điểm của bật lửa điện tử


Bật lửa điện tử


So với hộp quẹt gas truyền thống, bật lửa điện tử có một số ưu điểm vượt trội như sau:

  • Tiện lợi khi sử dụng: Không cần phải đợi những người làm nghề sửa và bơm hộp quẹt gas chạy ngang, người dùng chỉ cần cắm sạc như chiếc điện thoại thông thường là đã có thể sử dụng tiếp tục.

  • Chống cháy nổ cao: So với hộp quẹt gas, nếu để ngoài nắng lâu sẽ có nguy cơ bị cháy nổ cao do khí gas dễ bắt lửa. Với bật lửa điện tử, khả năng này thấp hơn bởi pin ít bị nóng chảy nếu không được đặt trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

  • Dễ dàng đánh lửa: Bạn có bao giờ phải mòn cả tay để đánh lửa với hộp quẹt gas chưa? Khi dùng bật lửa điện tử, bạn chỉ cần nhấn nút là lửa tự động bật lên, không cần phải nỗ lực đánh lửa mà vẫn công cốc trong trường hợp có gió.
Nhờ những ưu điểm này mà bật lửa điện tử được các doanh nghiệp chọn làm quà tặng. Nhưng, địa điểm nào in bật lửa điện tử giá tốt, chất lượng?

Địa điểm in bật lửa điện tử giá tốt, chất lượng cao


Bật lửa điện tử


Bằng kinh nghiệm 15 năm thành lập cùng đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm kết hợp với các kỹ thuật in tiên tiến, Trung Nguyên Corp tự hào là nhà sản xuất và in ấn sản phẩm quà tặng hàng đầu cho doanh nghiệp. Có nhiều sản phẩm đã ra đời như usb card, bút bi,... chất lượng cao và giá tốt.

Bật lửa điện tử tại Trung Nguyên Corp có nhiều màu sắc khác nhau và giá cả cũng vô cùng hợp lý về cả sản phẩm lẫn giá in. Hãy bấm vào sản phẩm để biết thêm chi tiết nhé!

- Anh Khiet -

0 nhận xét:

Đăng nhận xét